Thursday, April 15, 2010

Letter Sender ; Evelyn of Quezon City


Letter Sender ; Evelyn of Quezon City

Dear Danny,

Ano po ang ibig sabihin ng panaginip ko? Ako po si Evelyn, Accountant po ako ng isang private firm at matagal na rin po akong empleyado dito. I was born on the year of the horse, may isang anak na babae at isang chinese mestisa.
Sa aking panaginip, ako raw ay umaakyat sa hagdanan ng isang upisina . Nakasuot ako ng berdeng damit na medyo maiksi . Dahan-dahan akong umaakyat ng naka- high heeled na sapatos. Sa floor na pinuntahan ko , maraming kapansi-pansin akong nakita – mga maiiingay na lalaki na mukhang kahina-hinala ang mga kilos . Magulo ang mga mesa at nagkalat ang mga papeles at resibo. May narinig pa akong mga milyones na salapi na kanilang pinag –uusapan. Bigla akong nagising. Ano po ibig sabihin ng panaginip ko?

Gumagalang,
Evelyn of Q.C.

From Danny Cinco

Dear Evelyn,

Shoe
First consider if you are currently having problems with your feet that are being carried over into the dream state. Otherwise, we only wear shoes that fit us well. Thus, you may be expressing unconscious feelings of self assurance or confidence. You may have issues concerning your self-identify, but if the details of this dream are supporting, you may be reassuring yourself that you are on the right path and have mastered a degree of self awareness
Stairs
When interpreting this dream, try to remember your feelings upon awakening . Climbing may represent an achievement of your ambitions and a movement in a positive direction. Generally, dreaming of ascending a stairway connotes movement in a positive direction while descending is indicative of a down period or negative flow of ideas or
Table
It could represent emotionally charged events, such as a family dinner, contractual negotiations, or pleasant/unpleasant meetings. The emotional reactions to the situation in this dream will lead you to its interpretation.
Dream interpretation ;
Sa iyong career bilang accountant, may nakikita akong advancement or promotion . Madaragdagan ang iyong sweldo at trabaho. Isa ka sa mga iginagalang na empleyado ng kumpanya at ang iyong opinyon ay pinakikinggan. Isang pagsubok ang hahamon sa iyong katapatan sa kumpanya at ito ay may kinalaman sa kahinaan at kurakot ng ilang mapag imbot at corrupt na kasamahan sa trabaho. Ibubunyag mo ba ito o mag sasawalang kibo ka na lamang na kunwa’y wala kang alam?

-Danny

No comments: